30
Nov
10

limited unlicall ^_^

Masaya ako na nakakausap na kita ng medyo matagal

Yung naririnig mo na mga halakhak ko , ako rin ganon sayo

Iyong naririnig ko ang mga kwento mong masasaya langit yun..

 

Ilang araw bago ka umalis nagamba ako na hindi na kita makakausap pa

Pero salamat sa mga pagpapahalaga hindi ka nawala, hindi mo ako hinahayaang mag alala..

MAHAL aga talaga ako sayo.. salamat

Nasasabik na akong makaharap ka

Makita ka na may kislap sa mata habang nagkwekwento

Makita mo akong nakatingin sayo at nakikinig na may ngiti sa mga labi

Ganito lang naman ako, laging gusto ko masaya ka

At ngayon alam ko walang hanggan ang kasiyahan mo ramdam ko yun  oh

Masaya na rin ako..

 

 

See you ^_^

 

 


14 Responses to “limited unlicall ^_^”


  1. Nobyembre 30, 2010 bandang 2:55 hapon

    Lagi na lang.. lagi ka na lang inlababu. Ikaw na!!

  2. 8 apollo
    Nobyembre 30, 2010 bandang 3:58 hapon

    sows! bestfriend daw!

  3. Nobyembre 30, 2010 bandang 6:08 hapon

    Ang lambing pero bakit parang bitin?

  4. Disyembre 11, 2010 bandang 10:33 hapon

    habol habol ng pagbabasa.

    sobrang in love!whaaaa!!!

    nakahanap ka na ng exclusive na kalambingan.masaya ako para sayo adel!

  5. 14 vincent
    Hulyo 1, 2015 bandang 4:36 umaga

    advce lng po sa akin na anung ggwin ko sa gf ko na..gsto ko iiwan kaso mahal na mahal ko sya.hnd ko kaya mawala sa buhay ko..ksi palge po sya magaglit sa akin.kapag ttwag ako sa kanya hndnya po sagtn..para po syang my scrto skin na hnd nya gsto malman ko..kapag tnungn ko po sya na ppnta ako sa n u.hnd nya gsto tapos magglit sakin parang my smthng dba.hnd ko alam anumg ggwn ko.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Nobyembre 2010
M T W T F S S
« Oct   Dec »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


