01
Dec
10

Sana ngayong pasko

Kamusta kamusta? Sinong gusto ng kiss? May hang over  pa kasi ako sa happiness syrup na nainom ko.. i choose to be happy yun lang yun.. Ayan na malapit nanaman ang pasko . Unang araw ng december maginaw nakakainis haha nainis bigla. Ano ano ba ang kahilingan nang isang Lambing kung pagbibigyan na matupad ito ni santa?

  1. Sana dalawin ulet ako ng nanay ko sa panaginip ko miss na miss ko na sya.
  2. Sana magtuloy tuloy yun positive energy ko , wag kang hihinto huwag ka! Kasi minsan Nauubos energy ko sa mga taong minamahal mo na nga aayaw ayaw pa soska kung ayaw mo huwag mo! haha joke lang may nabasa akong text message kasi na sabi huwag daw mapagod magmahal sa mga  ng taong hindi mabuti sayo o yung mga taong ayaw sayo.. mahalin mo lang  kahit ayaw sayo hindi mo yun ginagawa para sa kanila, ginagawa mo yun kasi nice ka.. o diba ?
  3. Sana bumuti na yung lagay ng puso ko.. oo this time gusto ko na mas maging maunawain sa lahat ng nangyayari sa buhay pag-ibig ko, kung hindi ukol hindi bubukol wag lang pabukulin kasi talagang bubukol yun lols ano ba ang gulo ko. Sabi nga if something good has to end dont worry..because  eventually bad things will end too.
  4. Napapansin ko walang bagay dun sa kahilingan ko sige maging materyalistic naman tayo.. gusto ko ng laptop pa rin haha
  5. Sana makapag bakasyon muna ako at maging masaya kahit 3 araw lang weeeeeeee. Walang trabaho, walang stress . gala lang talaga. Pasyal swimming sa beach .
  6. Sana maaga ibigay ang 13 month pay haha eh at sana may christmas bonus magiging napakasaya nang pasko kapag ganon isa iyong himala himala!  haha
  7. Sana matapos na mga problema ko , tapos maumpisahan ko na magbagong buhay ahek.. makapagtrabaho sa ibang bansa para naman maging bago kaya nga bago eh diba.
  8. Sana mas maging strong pa ako sa lahat ng challenges.
  9. Sana matupad na rin ni God yun desires of my heart He knows it at sana maging mas talented ako sa paghihintay . Kasi good things come to those who wait .
  10. Sana manalo ako ng tv oh ano mang appliances na i papa raffle ng kumpanya takteng yan ang alat ko manalo sa mga paraffle na yan huling napanalunan ko sa raffle isang sachet ng toyo na ayaw pa ibigay.. kaya sana at sana manalo rin ako sa Para sa Make a Wish List ni Salbehe.

 

 


6 Responses to “Sana ngayong pasko”


  1. 1 Mental Climax
    Disyembre 1, 2010 bandang 1:30 hapon

    i just wish you the desires of your heart. pero siyempre, kung ano ang dapat mangyari sa buhay mo, iyon ang mangyayari. everything has a reason. always be with God.

  2. Disyembre 1, 2010 bandang 1:32 hapon

    sana matupad yung wish mo bb. lambing, chaka sana dumating na din sya…
    maybe God is preparing that special one kasi special ka din😀

  3. Disyembre 1, 2010 bandang 1:45 hapon

    Thank you sa pagsali Lambing. Ang gaganda ng wish mo.

  4. Disyembre 1, 2010 bandang 2:29 hapon

    MERRY XMAS LAMBING…..

    ill pray to GOD na lahat ng wishes mo ay matupad….God will give what he thinks thats best for you….

    napadaan lang ako….

    nga pala my isang account ako sa wordpress yun ay si krisjewel…..

    mwahs….

    takecare always……

    keep on smiling…..heeheheehe

  5. Disyembre 6, 2010 bandang 1:27 hapon

    ayun nag.wish karin pala.
    sana matupad ang mga ito para makabalato ako.hehe naglalambing lang.🙂 kaw lang ba marunong nyan.hehe

  6. Disyembre 8, 2010 bandang 7:20 hapon

    naku pinatulan ko rin tong wish wish eklabu ni salbehe, walang pumansin. bakit?

    sa tmblr ko nilagay. hahaha wala naman naka-add ahahah

    ma-ilipat nga…

    mabuhay sana matupad ang iyong mga pangarap.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2010
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


