08
Dec
10

nakakayamot!

May na receive akong text message..

i loooooveeee youuuuuuu!!!!

.

.

.

.

.

.

Whoever stops this message will be unhappy for the first 5 months of 2011. Tell at least 15 people you love

– Good Morning!-

Arrrrrrrrggggghhhhhhhhhhh! What’s good in the morning?  Hindi lang yan pers taym ko maka receive ng mga chain messages na yan. Nakakayamot lang nakakasira ng araw aga aga ko pa naman nagising ng may ngiti sa labi tapos makakareceive ng ganong message!  Kulang nalang sabihin sasabog cellphone mo kapag di mo ito i forward!

Litsugas!!!!!! nakakapuno kasi yun mga taong uto uto na hindi magkanda tuto mag forward ng mga ganyang text message minsan ginagamit pa ang pangalan ni Bosing tapos sa huli nag babanta ng may hindi magandang mangyayari sa pamilya mo mamatay ang ganito ang ganyan tae ka! ..  Sa una ang ganda ganda ng message tapos bakit kelangan mo pa i forward sa buong friends list mo.. hay nakooo , utang ng loob maging mature naman sana tayo sa mga ganyang bagay..

Nakakapika lang eh. Sa dami ng load hindi na magkandatuto na mag text ng kung anek anek kasalanan kasi ng unlimited text yan eh! Kung wala sanang unli text  di makakapag forward ng sangkatutak na walang kwentang message yang  mga hinalibad na uto uto na yan  , na  ultimo ok na reply eh hindi makapag text.. Pasa load nyo nalang ako mainam pa !  Naisip ko lang sa unlicall ganon din kaya ? Subukan lang nya!!! ang isasagot ko eh iloveyou too haha..

Parang ganyan lang din ang feeling ko kapag naririnig ko yun I LOVE YOU na kanta ni Willy ..

NAKAKAYAMOT!

Imbis na close mo yung taong nagforward nun maiibyerna pa rin ang beauty mo kapag makareceive ka nun soska. Sino ba ang nagiimbento ng mga ganyang mensahe sana tubuan ng kulugo sa pwet … Sana ganon  nga! iisipin mo pa lang gumawa ng mga ganon bagay mag uumpisa ka nang tubuan ng mga balihibo sa katawan , buntot bukol at kung ano ano pang pwedeng tumubo sayo!😆

Sana naman kung walang idudulot na maganda sa ibang  tao wag mo na i forward. Mag forward ka nalang ng text quotes o love quotes mahahalikan pa kita sa pwet sana makakatulong sa kaluluwa ng pag sesendan mo yung mapapangiti ng matamis.  Dapat nakakainspire hindi nakakapag perspire! takte! Hindi yung madedemonyo ka pa  . Sige magforward ka pa ng ganyan  Litsugas na may mayonaise! I ba blocked kita hahaha.. wala lang haha nakaka baliw lang..

May namimiss ako huwag nyo painitin ang ulo ko wata!!

I love you , i love you ka dyan… hmmmp!

Ang totoo nyan may namimiss kasi ako mag send ng iloveyou saken araw araw haha … sabi nga sa dinami dami ng mag a iloveyou saken IKAW lang ang gusto ko magsabi nun saken ! ayiiiiiii  ^_^

ANG HINDI MAG COMMENT DITO PANGET!!!!😆


10 Responses to “nakakayamot!”


  1. Disyembre 8, 2010 bandang 12:33 hapon

    talagang damang-dama ko ang galit ni lambing ah! well hindi lang yan dahil sa pagbabasa kundi gaya mo na-e-experience ko yang kabulastugan pa. ang pinakanaasar sa akin lately ay nung may nagtext sa akin na halos patulog na ako. ang sabi naman may nambaboy daw sa pics ko sa facebook.

    ako naman nung una ayaw pa patulan, pero nung sumagot pa ulit yung nag-forward sa akin. nag-online ako. lintek lokohan lang pala, may ind lang ako nabasa sa bandang dulo. wooo, ako may mood swing pa naman pag naiistorbo sa pagtulog. eto pa, nagtanong sa akin yung friend ko kung ni-forward ko sa iba ksi effective sa akin. naku sabi ko, ayokong mawalan ng ibang kaibigan. heheheh

    • Disyembre 8, 2010 bandang 12:47 hapon

      hahaha… ang kulet no??? damang dama mo ba? takte kasi eh.. nakakasira ng araw.. o baka may pms lang ako? haha dalas ko naman pms – in lols..

      nakasalalay daw yun 1st 5 month ng 2011 ko .. andun na yung energy at positive outlook mo tapos ganyan.. ang masasabi ko lang

      LITSUGAS!😆

      na add na klita email pa ^_^

  2. Disyembre 8, 2010 bandang 7:58 hapon

    hmmm…hanggang UAE nadama ko ang galit mo ah lambing…hehehe..

    cool ka lang….wag mo nalang pansinin….

    my mga tao talagang walang magawa sa buhay….hehehe….

    ingats po…..

    mwahs…..

  3. Disyembre 9, 2010 bandang 12:08 hapon

    Makapagcomment na nga lang.Hehe. .Kc ang hndi magc0mment,panget daw…
    Ako minsan minsan nagpapaniwala din sa mga chain messages. ,parang engot lang,wala naman katotohanan..Nyahaha

  4. 6 ianyce
    Disyembre 10, 2010 bandang 3:28 hapon

    sobrang asaaaar kapagpinasahan ka ng ganyan habang nasa gitna ka ng panaginip 22nog yung cel mo tapos ganyan na message ang makikita mo urgh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  5. Disyembre 10, 2010 bandang 7:37 hapon

    call sana kita after ko mabasa to kaso out of coverage area daw, baka iba na # mo Ate,🙂 sa tagal kong di nakadaan dito ahihih, Sorry po, relate na relate ako dun.. kahit sa emails kase ang dami dami nyan.. chain messages na, pag ganun hindi ko na binabasa yung bantaan part ifg hindi send, di ko rin naman kase po-forward yun ahihih.. okay na yung nagreflect ako sa message, por syur naman nareceive na yun ng ilang ulet ng mga kaibigan..

    nyways.. ganda lagi ng songs dito, minsan open ko lang site mo, di ako nagbabasa, basta naka-open lang.. pang soundtrip ko lang.. ahihih..

    at ang dami kong sinabi.. hindi naman obyus na namiss kita ano..🙂
    miss na kita ‘teh!!! mmmwahhhh!

  6. Disyembre 11, 2010 bandang 10:31 hapon

    hahaha!

    natutuwa ako sa hindi ko malamang dahilan. don’t take it too seriously especially yung mga ganyang mensahe. though istorbo minsan lalo pa ngat it takes time to read the message kahit papaano.

    naiisip ko tuloy kung kailangan nga ba talagang sulitin ang unlimited text message promo.

  7. 9 jex009
    Disyembre 15, 2010 bandang 9:09 hapon

    ila-like ko lang sana hehe nabasa ko ung dulo

    “ANG HINDI MAG COMMENT DITO PANGET!!!! ”

    buti na lang talaga hindi ako nag-cecellphone at hindi ako nakakareceive ng ganyan mensahe hehe😀

    hehehe labyo po😀

  8. Disyembre 21, 2010 bandang 11:16 hapon

    nakakayamot talaga mga chain message na yan na kapag nakatanggap ka parang tinaningan na ang buhay mo at minsan ng nanay mo jusmiyo!

    nga pala hahaha tagl kong di nakadalaw! amisyu and i love you! mwah!😀


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2010
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


