14
May
11

panic mode

Mawawala na daw ang friendster sa katapusan.. bigla ko nanghinayang kasi naalala ko yun ang unang social network na sinalihan ko at member ako dun since nag start sya, at doon ko din nahanap si mang jose.. andun lahat ng mga alala ko sa kanya. Kasi naman nalibang ako sa facebook , ang dami kasing bagong application saka nakaka aliw,  maganda naman sa friendster marami nga lang kakilala sa facebook at doon na lumipat kaya gora na rin ako. Pero bakit ganon kapag malapit na pala mawala ang isang bagay sa iyo saka mo lang marerealized ang worth nito. Bigla ka mag papanic kasi mawawala na sya.

Buti nalang napabalita agad na malapit na mag close ang friendster yung mga gusto mong i keep pwede pa i back up like pictures , testimonials at saka important messages.. sana hindi nalang sya mawala para kapag gusto ko balikan yung nakaraan makikita ko pa rin ang mga memories…  pero mawawala na nga sya. Ganon naman talaga ang buhay eh.. walang permanente.. kaya kung may chance ka pa , dapat i enjoy mo ang panahon mo dun sa bagay na yun. O kaya gawin mo yun best mo para mag stay pa ito sayo.. kasi kapag wala na.. wala na talaga. Buti nga hindi ito parang virus na bigla na lang mawawala lahat na wala man lang pasintabi na mawawala  na ako ha?  Burado na lahat sa memory… swerte mo kung may back up ka para maibalik ulit yun gusto mo.

Kapag nangyari yun.. ang magagawa mo nalang ay pag tanggap na wala na ang bagay na yun at i keep mo nalang yun magandang memories na naibigay nito sayo,  o di naman kaya gumawa ka nalang ng bagong memories pero hindi na sya kasama.


9 Responses to “panic mode”


  1. Mayo 16, 2011 bandang 5:09 hapon

    aw… ahahaha! aminado ako… hindi ko pa na aappreciate ang online world nung mga panahon ng fs…🙂 medyo occupied pa ako sa yahoo groups at blogspot nung kasikatan ng fs…🙂 saka isa pa… makailang beses na din akong nadelete ng fS account…😀

  2. Mayo 16, 2011 bandang 6:20 hapon

    nakapag-backup ka na ba lambing? di ko pa alam kung anong gagawin ko doon. print screen na lang siguro as is kong sasariwain bilang photo. hehehe

  3. Mayo 17, 2011 bandang 6:17 hapon

    may back up na application dun. pwede mong maback up lahat. lahat ng files, nasa browser type file sya so parang original pa rin ang itsura nya. gow! back up ka na!🙂

  4. Mayo 17, 2011 bandang 7:07 hapon

    wehehe.. natawa ako sa print screen… naalala ko me mga blogs din pala aq sa fs… ik copy paste ko na lang sa wp ko para medyo may pang update.. weheheh..

  5. Mayo 18, 2011 bandang 7:45 hapon

    ini-ispam ako ni friendster madalas kaya hindi ko siya mami-miss. pinaka importanteng nai-save ko eh yung blog ko dun. yun yung una kong blog bago ako lumipat sa WP.

    the rest, hahayaan ko na. besides, wala naman akong nai-upload dun na kahit anong pictures


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Mayo 2011
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


