05
Jul
11

tatlong araw na lang…♥♥♥

Hallo world! yan ang unang comment na receive ko dito sa wordpress. Mag tatatlong taon na rin pala akong nagpapakablogger chu chu.. san ba galing yun?

Ang alam ko lang masaya ako na nakakapag sulat ako ng malaya sa mga nararamdaman ko at may outlet ako.. pangalawa masaya akong nakakabasa ng mga comments sa pook sapot ko at sinasabing nakakarelate sila sa sinasabi ko…. kaya kung masaya ko makatanggap ng comment mas sasaya ako makatanggap ng FANSIGN SA INYO mga ka blog.. lurkers, at stalkers( meron ba ko nun? ) haters??? ( sana naman wala… lets make love not war haha)  tatlong taon na pala akong naninirahan sa wordpress, hindi nga lang gaano active pero nagpapasalamat pa rin ako na madami pa rin nadalaw sa pook sapot ko..

At ang haba daw ng intro.. eto na yun.. gusto ko po sana humingi ng fansign na happy TATLO  ” LAMBING LANG ANG KATAPAT MO”  …  bakit?? Dahil si Lambing ay tatlong taon ng nangbabaliw at ng babaliwbaliwan sa blogsperyo .. oweno naman ngayon??? empre para masaya.. kung napapasaya ko kayo, kung close tayo, kung love mo ako, kung gusto mo ako.. mag pa picture ka na! May libreng virtual kiss… kasi masaya ako kapag may napapasaya ako o natutulungan ako.. kaya send na ng fansign saken cutie_penelope05@yahoo.com. Hihintayin ko yan ha Hanggang july 7 haha tatlong araw nalang nga??? Gusto mo ng sample??? eto oh..

ayan mata lang hindi kasya.. haha

kung gusto naman na makita ang mukha sige na nga pwede ang edited🙂

ayan advance kiss


12 Responses to “tatlong araw na lang…♥♥♥”


  1. Hulyo 5, 2011 bandang 2:40 hapon

    tsk! nagsayang ka pa ng printer ink! at colored pa! lols! happy three blogging years! more to come! Ü

  2. Hulyo 5, 2011 bandang 9:31 hapon

    happy 3 lambing..more to come….:)

  3. 5 juyjuy
    Hulyo 6, 2011 bandang 7:06 umaga

    Happy birthday po. Isa ako sa mga follower mo.😀

  4. 7 ANA
    Hulyo 6, 2011 bandang 12:31 hapon

    CONGRATZ.. HAPIE TATLO LAMBING LANG KATAPAT MO =)))

  5. Hulyo 6, 2011 bandang 2:57 hapon

    happy tatlong taon lambing!…

  6. Hulyo 17, 2011 bandang 1:56 umaga

    wahhh ngayon lang me nakapagblog hopping… kaya late na late na… nag-email ako ng pahabol. mabuhay and happy tatlo ulit


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,130 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2011
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


