09
Jul
11

3 years old na si Lambing ^_^

Ayan huli man daw at magaling …….maihahabol pa rin.. at empre  huli pa rin talaga  ahek… Paano ba naman kasi mapag kawang gawa ang inyong lingkod.. may naiisip pa akong celebration ng blog anniversary eh un mismong author wala nung  blog anniv nya naglingkod sa kanyang pinagtatrabahuhan , halos 2 araw walang tulog, nakasakay sa 10 wheeler truck ng 2 days na balikan para lang maipagawa ang computer ko sa office na sing sensitive ko from isabela to manila . Pero ayan okey na..kaya makukutingting ko na ulet ang blog ko.

Buti nalang medyo natagalan ako kasi yun iniisip ko na fansign 3 pa lang ang nakaka submit .. ibig pa sa sabihin tatlo lang ang nagmamahal saken? Happy tatlo nga talaga kung hindi ko pa tinutukan ng balisong sa tagiliran hindi ako bibigyan ng fansign haha.. anu ba yun.. eto na ang mga naunang nag submit.. pero syempre hihintayin ko pa rin yun iba o kaya mag aabang ulet ako ng mga dadaan para tutukan para naman may maidagdag pa ako😀

ayan ang first batch.. yun mga gustong humabol please mag submit na kayo :)D Porke’t wala akong pa premyo ayaw nyo mag bigay ha?😀 Pasensya na hindi gaano napaghandaan ng mabuti pero kapag umabot pa ako hanggang next 5 years …nako nako at pag nagka bf ako sige next year may papremyo haha.. akalain mo tatlong taon na rin ako walang biep😀

Salamat pala sa mga naunang nag submit kay bestfriend boi, tubi na maganda at matamis na kryjewel salamuch! Ipadala mo na rin yang sokoleyts sa picture haha.

2nd BATCH…

thank you franz ^_^

thank you my dear sister mwaah love u too

thanks to ms seduxa ^_^

pinaka cute na nag send my baby Ruru

 

thank you star.. ang haba kase ng pangalan eh.. haha pero huli man daw at magaling naihahabol pa rin yuhoooo tehenks emeffort much din itow mwaah! ♥

 

 

 

 

 

PWEDE BA PO MAG SUBMIT ANG IBA😉  


10 Responses to “3 years old na si Lambing ^_^”


  1. 1 chel
    Hulyo 9, 2011 bandang 1:31 hapon

    atleast kkaiba sakin lambing.. hehe.. ung name sa cake naman eh ikaw lang gumawa eh.. teka.. ang ibig ko sabihin sana drecho na.. happy 3rd..lambing.. yung ganyan.. hehe..

    happy 3 years ulit!!!! gratz! mwaaahh!

  2. Hulyo 9, 2011 bandang 3:22 hapon

    Syempre kakaiba ang kagandahan ehehehehe onga.. rush yung ginawa ko haha

    mwah mwaah chel thank you much!

    Yung sa batang late panawagan po hinihintay ko haha

  3. Hulyo 9, 2011 bandang 9:47 hapon

    hello, lambing. happy third blog anniversary!

    may you have more stories to tell, experiences to share and lots of love to pass around.
    cheers to paglalambing as you make your way to a triumphant 4th anniv. sana nga may bf na by then, hihi…🙂

    congrats and more power!

  4. Hulyo 10, 2011 bandang 6:08 hapon

    happy anniversary! naku ako hindi ko na yata binibilang, magastos bumili ng keyk e! enjoy blogging!

  5. Hulyo 11, 2011 bandang 10:49 hapon

    hindi ako naniniwala sa hitsura nung chel.

  6. Hulyo 17, 2011 bandang 1:29 umaga

    happy third year lambing …medyo nahuli ata ang ng ilang arw. saan ko pa ipapadala ang aking pixgreet? mabuhay!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hulyo 2011
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


