17
Aug
11

its been a while ^_^

“Ones best success comes after their greatest disappointments.”

Disappointments, disappointments… pagkatapos mo madisappoint at masaktan huwag ka na magtagal sa kinalalagyan mo kasi nakakapanget lalo at binibigyan mo pa yun mga nakapanakit sayo ng pagkakataon magsaya dahil nakikita kang nagkakaganyan.

Imbis na mapagtawanan aba eh bumangon ka dyan sa kinalulugmukan mo, lumaban ka, sila naman ang pagtawanan mo. Kasi dito sa mundong ibabaw kung di ka lalaban at mag papaka martyr kang mag iiyak sa isang tabi ikaw lang ang kawawa. Hindi ko naman sinabing makipag patayan ka. Lumaban ka sa paraang makakatulong sa pag katao mo. Huwag mong pababain ang ang sarili mo para patulan sila. Yun lang.

Hindi masamang pumiyok lalo na at wala sa lugar iyong binibintang sayo. Hindi rin sila santa o santo para sabihin kung ano ang dapat mong gawin. Lalo na at nasasaktan ka sa mga panahong iyon.

May sarili kang desisyon para pumili kung sino ang gusto mong papasukin sa buhay mo. Kasi sa panahon ngayon maraming fake. Sorry hindi ako santa at lalong di ako plastic para hindi ko maramdaman kung anong klaseng pakikipag kaibigan saken ang gustong ihain. Para ano? Mang stalk? Kumuha ng inpormasyon? Pasakitan ka?

Marami na akong kaibigan na totoo.. katunayan nung nasaktan ako sila ang kumupkop saken kahit sandaling oras lang, at katulad ng nababasa ko sa mga naglilipanang quotes.. true friends are hard to find.. and once you found it never let them go…

Nagpakasaya ako kasama ng  mga long lost friend ko na napabayaan ko simula ng bigyan ko ng sobrang atensyon ang “kaibigan” na akala kong di ako iiwan sa ere. Masakit mapagiwanan.. lalo na at inaasahan mo na sya ang magtatangol sayo.. ayun disappointed to the tenth level.

Pero kiber ba… past is past… lets all move on… at kapag sinabing lets all move on dapat shut your mouth and be happy after all ” your happy ayt ?”

life is too short to waste your time sa mga bagay na hindi naman dapat pinag aaksayan ng panahon diba.  I am a waste of time so dont waste your time on me.

Please don’t worry bout me im fine🙂

a collection of quotes to heal your broken heart….

The best way to mend a broken heart is time and girlfriends.  ~Gwyneth Paltrow

Sadness flies away on the wings of time.  ~Jean de La Fontaine

Of course, you’re going to get your heart broken. And it isn’t just going to happen once, but a lot. That’s just part of growing up, and it makes you stronger. Then you can handle it better next time. You may not get through it yourself, but your friends will help you through it. And you’ll be a stronger person because of it. Then one day someone will come along, and it’ll all pay off and no one will ever break your heart again

“When a child is hurt or sick what happens? It reaches out to you for comfort. It reaches out to you and wants to be held. It wants to feel your touch. It needs to feel your love. To breath your love. And how are you any different than the child when you are hurt and sick?”
— Ian Paul Marshall


17 Responses to “its been a while ^_^”


  1. Agosto 17, 2011 bandang 6:13 hapon

    base…..at i love this post…..

    kung pwede lang mang gaya ng post…hahahahaha……

    keep it up lambing….

    here a hug for you…. *hugs*

  2. Agosto 18, 2011 bandang 2:58 umaga

    ano toh? fine ka naman kamo kaya k fine! lols!

  3. Agosto 18, 2011 bandang 9:41 umaga

    ahahaha… im fine pagkagaling ko ng manila… nag pakasaya nga ko pag dating ko dito may nasinghot akong di magandang amoy kase… ayun!

    k fine! ahek

  4. Agosto 18, 2011 bandang 11:40 hapon

    hello, lambing,🙂

    out of your life, not yet out of your mind. oo, masaklap. pero, meron dyan sa loob na natira, makakabawi rin isang araw.

    tama ‘yon, labas ka with old friends. masaya yon.

    ate moh, ate san🙂

    • Agosto 20, 2011 bandang 10:07 umaga

      pa hug ate san hehehe pa kiss na rin…
      may time naman kase talaga na tatamaan ka ng sobrang saket… eh nag mahal ka nga eh! pero yun nga… pwede mag pahinga.. sa isang araw babangon ulet… ganon lang naman ang buhay… life must go on😉

  5. Agosto 19, 2011 bandang 7:34 hapon

    tumpak ka dyan lambing! as in sa lahat s alove , buhay at friendship.

    kapag nalagpasan mo isang bagay na mabigat feeling mo you’re so strong.

  6. Agosto 20, 2011 bandang 7:33 hapon

    tama ka lambing..hindi dpat pinagaaksaayahan ng panahon ang mga bagay bagay na hindi makakatulong sa iyong pagkatao..mas mainam pang intindihin mo n lng ang sarili mo at makinig sa mga sinasabing totoong kaibigan. mas higit nilang nakakaalam ang makabubuti sa iyo..ayt?..

  7. Agosto 21, 2011 bandang 10:45 hapon

    Life comes in many shapes
    You think you know what you got
    Until it changes

    And life will take you high and low
    You gotta learn how to walk
    And then which way to go

    Every choice you make
    When you’re lost
    Every step you take
    Has it’s cause

    Someday you’re gonna find the answers
    To all the things you’ve become and all they’ve done
    At your expense
    Someday it’s gonna make sense

    hayan bunso napakanta naman ako sa entry mo …sa ngaun focus ka muna sarili mo .mwah..

    • Agosto 22, 2011 bandang 9:03 umaga

      ate ko anong kanta yan? gusto ko kantahan mo talaga ako amper ka ang siste ako lang ang kumakanta.. kamusta naman ang baby ko?

      akala ko talaga tula….

      i hope someday i can find the answers.. but i was left with so many questions… but its okey…

      its over 🙂

  8. Agosto 25, 2011 bandang 11:18 hapon

    Lambing may tanong ako? pano mapopost or mapupunta sa blogs of the day yung mga ginagawa mong blog? pls let me know.thanks in advance..

    • Agosto 27, 2011 bandang 9:44 umaga

      hmmm di ko po alam… tingin ko ang WP admin ang namimili nun eh depende sa clicks ganon… tapos pakitignan na rin kung naka tl.worpress.com yun settings mo para mapunta ka sa philippines.. yun… pero di pa rin ako sure dun hehe subukan mo lang🙂


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2011
M T W T F S S
« Jul   Sep »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


