24
Aug
11

lambing’s best friend

Sabi nila ang aso daw ay man’s best friend, hindi ako masyado mahilig sa hayop ang carry ko lang alagaan ay aso at pusa. Dati may alaga akong aso 2 years ago na yun sya si tweety, kaso di ko gaano naasikaso sa boarding haus ko nun kaya pina arbor ko na nung nabubuhay pa si madir ko ang kaso namatay rin haisss… yun aso ha , nauna namatay sa nanay ko ay ano ba ang gulo ko.  Ayun pareho na sila patay ngayon …
Medyo lungkot lungkutan si lambing ngayon kaya gusto ko ng bagong hubby este hobby bagong pagkaka abalahan para ma focus ako sa iba at hinde sa kaemohan ekek ko.. sows sowsss its over tapos na ang pagluluksa.. Ayun kaya laking tuwa ko ng binalita saken ng childhood bestfriend ko na may aso sya ibibigay saken na tagged pa ako sa fb nun bagong panganak.. Na eexcite na ko kunin last two weeks kaso di pa raw pwede dahil nadede pa sa nanay..  Ako nalang kaya magpadede haha ituturing ko syang parang anak wahahaha pero naiisip ko may pangil yun masakit yun ahehehe..  Nag iisip na ko kung anong ipapangalan sa kanya.. Dati kasi tweety ang name nun aso ko ngayon kaya??

cute little puppies

Kaya mega message ako sa best friend ko kung pwede ko na kunin eto usapan namin:
Today

best nahanap ko ung crush ko nung bata pa ako nakakaloka hahaha

haha sino naman soska
malaki naba yun aso ko? hehe

oo malaki na kunin mo na

hehehe
hmmm kelan kaya
haiss cute ba? picturan mo nga tapos tag mo saken haha

dati cute siya nung bata pa kami

haha yun aso sinasabi ako ano ba
ang kulit mo

ay hahaha aso ba
ang gulo mo kasi

hahaha ay oo aso kaya takteng to
wahahaha
ikaw ang magulo haha
bakit best
hindi na  ba cute now?

sino?

bwahahaha
yun crush mo
takte ka wahahah
ikaw na!

ahhh
oo cute siya dati

haha eh yung aso ko cute pa rin ba?
haha

oo namn

sabi ko nga picturan mo tapos tag mo saken
tignan mo status ko wahaha

adik ka hahaha
tanggalin mo yan
hahaha

hahaha

natatawa tuloy ako..ang gulo mo kasing kausap aso pala sinasabi mo

12:46pm
ayan tinanggal ko na wahaha
haha
kita mo ikaw ang magulo haha
o naintindihan mo rin lol

sino itatagged ko sayo heeheh
si maiko?
kumain kana
?
hatid ko muna si nat2 sa baba

yung aso nga i tag mo saken hindi si maiko soska, ikaw na nga ang kumain baka gutom lang yan…
Basta sa kalutangan yung bestfriend ko WAGAS…
Hmmm kaya naisip ko ang ipapangalan ko nalang kaya sa baby dog ko ay maiko para di na kami malito ni best soska!
P.S Auburn na lang kaya? kasi LSS ako lately sa song nya na All about him lagi ko kinakanta at napapasayaw kapag pinatutugtog ko…
Aurburn o Maiko?
Ikaw? Any suggestion?
Na unique name ng puppy?

A dog is the only thing on this earth that loves you more than he loves himself.

Josh Billings (Henry Wheeler Shaw)


8 Responses to “lambing’s best friend”


  1. Agosto 24, 2011 bandang 2:29 hapon

    ako love ko ang aso saya nilang alagaan katanggal ng stress

  2. Agosto 24, 2011 bandang 2:36 hapon

    mas magandang pangalan dyan sa aso mo ay Lambing o kaya naman Kiko

  3. 5 lani
    Agosto 24, 2011 bandang 3:08 hapon

    dahil babae sya name niya chelsie or samantha..

  4. Agosto 26, 2011 bandang 11:10 hapon

    naalala ko sa post na ito bigla yung movie na ‘Hachiko’.

    Adel, yung isa mga puppies, pangalanan mo ng Hachiko ha?

    ingat!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Agosto 2011
M T W T F S S
« Jul   Sep »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


