29
Sep
11

tahimik kong puso

Bakit kaya kapag walang lovelife tapos inip na inip ka na sa pag dating ng lovelife na pinakakaasam asam parang coke zero walang nagpaparamdam sayo. Pero huwag ka kapag naman may napupusuan ka na at nakapag desisyon na eto.. hihintayin ko ito saka maraming umeeksena.

Mahaba ang hair ko? oo mahaba talaga pero para syang magkakaroon ng splits end sa kalituhan ko, medyo nangungulot na nga ang dating straight and shiny rebonded hair ko.  Hay nako nga naman… Bakit kelangan ko pa malito?

Daming choices.. san ba ako? Doon sa tried and tested pero wala akong assurance o dun sa bagong kilig ? Doon ba sa feeling prinsesa ako pero walang tibok o doon sa may tibok pero parang alipin? O doon sa feeling teenager ako? Pasensya na matagal na na freeze ang puso ko kaya hindi ko na alam kung anong klaseng tibok ba ang susundin ko. Yun tibok ba na matagal na pero andun pa rin? O yung bagong tibok na umuusbong.. Yun bang dating rason ng ngiti ko o yung panibagong nag papangiti saken…

Ang gulo no? Sabi ko ikakadena ko na ito eh, ang hirap kaya masaktan pero bakit ganon? Gusto nanaman umeksena ng puso ko…


14 Responses to “tahimik kong puso”


  1. Setyembre 29, 2011 bandang 9:17 hapon

    Sasabihin ko sana is “follow your heart” kaya lang baka maligaw ka lang, trust your instinct na lang or kung saan ka mas masaya at sa tingin mo sasaya pa doon ka.

  2. Setyembre 29, 2011 bandang 11:12 hapon

    hello, lambing! na-miss kong pumarito, ah? na-miss ko rin ang windangers
    na music, hehe…

    aruuu, umiirog ang sister. ang haba ng hair nya, hihi… masaya ang may naiibig, hwag mong katakutan. yon lang, kamo’y nababaguhan uli. but then, makakasanayan mo yan, hehe…

    ako, for now, ang boto ko muna ay sa bago, ahaha… hayaan muna ang dating magmasid-masid, hehe….🙂

  3. Setyembre 30, 2011 bandang 12:51 umaga

    basta ako mapapayo ko lang lambing..doon ka sa taong makapagpapasaaya sayo. Go for someone you can be yourself with😉

  4. 5 lablab
    Oktubre 3, 2011 bandang 4:48 hapon

    advice ko, hmmm just do what is right. Always remember that heart is the most deceitful of all things so do not be deceived.

    Pray for your perfect Mr. Right ate!😄
    -Payo ni lablab na bata na makulit. =)

  5. Oktubre 3, 2011 bandang 5:28 hapon

    ahm, napadaan po ako ulit, hehe, ang masasabi ko lang, kung san ka masaya, dun ka ajah ms.lambing! ^^

  6. Oktubre 4, 2011 bandang 11:43 umaga

    ang gulo talaga ng pag-ibig… minsan najan, minsan wala, minsan papansin, minsan nangiisnab… pero isipin mo lagi na huwag ibigay ang 100% para hindi gaanong masakit kung sakaling matalisod ko sa paglalakbay…

  7. Oktubre 4, 2011 bandang 7:07 hapon

    huwag ka mag mahal ng to2 kas masasaktan ka lang pero kong mahal mo ang isang tao ibgay mo sakanya ang nararapat na ibagay mo sakanya para mag tagal ang pag mamahaln nyong dalaw hahaha

  8. Oktubre 5, 2011 bandang 2:13 hapon

    namiss kita lambing!….

    im soooo back!…..

    ganyan talaga pag my dumadating…madaming asungot…. piliin mo ung taong nagbibigay sau ng ngiting hanggang tenga…..ung taong comfortable ka…. tulad ng madalas sabihin sakin, dun ka daw sa taong mas mahal ka nya….

    Goodluck!….

    sasabihin ko na bang stay so inlove? hehehehe…..

    napadaaan parin at patuloy na dadaaannn…..

  9. Oktubre 11, 2011 bandang 11:46 hapon

    sa pag-ibig daw, ‘if it sweeps you off your feet, it can drop you on your ass’. masakit yun. so kung dun ka sa safe side kung saan alam mong mahal mo pero hindi mo ramdam kung kaya mo ring mahalin o matututunan mong mahalin, it will always be your choice.

    if you ask me, love is true dun sa taong makakapagpabago ng lahat lahat ng definition mo ng saya at lungkot. saya…at…lungkot, adel. SAYA at LUNGKOT.

  10. Oktubre 12, 2011 bandang 2:11 umaga

    hello, lambing… walang bagong post, sister? busy sa work o sa lablayp? ahehe… musta u?🙂

  11. Oktubre 12, 2011 bandang 11:46 umaga

    ang puso nga naman ano, panggulo sa isipan hehehe

    naku kailangan mag-update ka girl… para may tips akong makuha para ako na medyo may alam na ako.

  12. Pebrero 24, 2012 bandang 4:33 hapon

    “Doon ba sa feeling prinsesa ako pero walang tibok o doon sa may tibok pero parang alipin?” – ahaha, ikaw na ang makulay mag-put ng mga bagay-bagay, as in…🙂

    Naaalala ko, masarap din ang feeling ng parang alipin, may adrenalin rush sa tuwing mahahagip sya ng iyong vision, haha. Doon naman sa parang prinsesa, ang natatandaan ko ay naiinip ako usually, para ka lang may footman, haha ^^. Tapos, paabang-abang ka kung kelan kaya darating si prince, ahaha…

    Pero, kapatid, asan na ang wento ng lablayp mo nitong 2012? Asan?🙂🙂 musta?


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Setyembre 2011
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


