15
Dec
11

umeemong pasko

Pasko nanaman.. ngunit wala ka pa.. hanggang kelan kaya ako’y maghihintay sa iyo… – Lambing kinahantahan yung magiging biyenan😆 _

Bakit ba ako atat na atat magka biyenan? Simple lang naman gusto ko uli mag karoon ng nanay.. Hay nako magpapasko nakaka emo.. bakit nga ba? Na mimiss ko nanay ko eh.. Pangalawang pasko na pala ito na wala na sya.. dati rati naguguluhan ako sa tuwing sasapit ang pasko kasi di ko alam kung san ko i spend ang christmas sa nanay ko ba o sa tatay ko.. Ngayon naman wala na ko pag pipilian sa tatay ko na i iispend ang pasko ko kasi nga naman wala pa akong pamilya pero malungkot rin pala.. kasi kelangan pa mawala ang isa para hindi ka na mamili..

Kaya nga dapat kapag kumpleto ang pamilya mo pangalagaan mo. Bigyan mo nang importansya, bigyan mo ng panahon para maka pag spend ka ng time sa kanila kasi life is too short…

Haist stop na nga.. bigla lang ako nalungkot.. Alam ko naman na wala na ko magagawa .. pero minsan pag ganitong pamilya ang pinag uusapan wala ako masabi masyado kaya siguro gusto kong magkaroon ng sarili family someday kasi yun ang kulang saken yun complete parang centrum.. Laging may kulang.. pero thankful ako dahil sa lahat ng kakulangan na iyon ay si God ang nagpupuno.. kaya carry lang kasi ilang minuto o oras , araw lang ako malulungkot pero babawi ako dahil yun ang pinaka grand prize ko andyan si Lord at di ako iniiwan.. ayun pasko na kasi malamig na ang simoy nang hangin dito pa naman sa pinas iba ang pasko.. talagang bonding ng family kaya yun… magiging kuntento nalang ako.. anyway hindi naman para saken ang pasko kundi para ito kay Jesus.. its not about me and its not about the gifts or the christmas lights.. Its all about Him.. I think its time to say thankyou again for being my savior.. thank you for saving me.. I Love You… ♥


9 Responses to “umeemong pasko”


  1. Disyembre 15, 2011 bandang 5:06 hapon

    merry christmas ate… wag nang emo ah…

  2. 4 doon po sa amin
    Disyembre 15, 2011 bandang 7:29 hapon

    hello, lambing… merry christmas sa ‘yo, kapatid! things will get better, hamo… maging masaya ka lang palagi and the world will conspire to make you happier, ahaha!

    wishing you all the best for the season… hugs!🙂

  3. Disyembre 15, 2011 bandang 9:34 hapon

    Yiihhh… pasko na nga naman… dumadami na ang mga confessed “smc” … hehehe…

    anyway… lambing basta kung kelangan mo ng nanay pede naman tau magshare.. peram ko sau si mama ko… mabait un…:-)

  4. Disyembre 15, 2011 bandang 10:14 hapon

    Dont feel sad. theres a lot of reason for you to smile. maaring tama ka na iba pa rin ang pasko kapag kumpleto ang pamilya pero wala man sila sa tabi natin nandyan lang SIYA para magpunan kung ano man ang mga kakulangan natin sa buhay..merry xmas😉

  5. Disyembre 23, 2011 bandang 12:27 hapon

    keribels lang yah tehh..Di ka nagiisa ,,,member din me ng smahan ng malalamig pasko…3rd yr ko n nga ang membership ko.hehe

  6. Disyembre 26, 2011 bandang 7:27 hapon

    Merry Christmas and Happy New Year Cute!


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Disyembre 2011
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


