30
Apr
12

May bago na ako ♥ :)

Akala ko natagpuan ko na yung da best.. pero hindi pa pala..

Tama pala yung kasabihan na sa di inaasahang panahon bigla bigla itong darating..

Akala ko kontento na ako sa dati..

Pero nung natikman ko ito oh la la .. it made my day..

Hindi sya mahal..

Tamang tama sa panlasa ko..

At ginising ang natutulog kong

p

.

.

anlasa..

Meet my new Love… ♥

Image

As coffee lover everyday routine ko na mag kape ng isang oras sa harapan ng computer ko, parang kulang ang buhay ko kapag hindi ako nakahigop ng mainit init na kape. Ewan ko ba gusto ko mainit init eh kahit tanghaling tapat pero inaabot ako ng ilang oras sa pagpapalamig ng kape muntanga lang no? Tapos pag sobrang lumamig naman nawawalan na ng gana inumin hihi ang gulo ko sa earth ^_^

Oo na kape nalang ang iwewento ko… palpak kase lagi lovelife ko kaya coffee life ko nalang ang i si share ko😉  pareho lang naman ang tingin ko sa love at kape 

Dati rati ang peborit kong timpla empre timpla ko :)) sweet na strong and creamy… ang kaso magastos kaya nagpalit ako ng brand nakilala ko si kopiko brown… may nag introduce naman saken na lagyan ko raw ng kape yung energen milk.. in fairness masarap din sya.. Oo maraming beses ko na sinabi sa sarili ko na iiwasan ko ang kape pero ewan ko ba di ko na yata sya maalis sa systema ko.

Sa di inaasahang pagkakataon oo di inaasahan kase minsan lang ako bigyan ng kapatid ko ng kape eh tikman ko daw baka magustuhan ko… inamoy ko, tinimpla ko and tada! Mahal ko na sya.. ang bilis ko talaga mainlove haha nakuha ang panlasa ko.. ayan may bago na akong love…  6.45 lang sa supermarket pero sa tindahan 8.00 not bad… kaysa naman sa mga mamahaling coffee shop at least dito makakatipid ka.. sosyal sosyalan ang dating mo dito  :D

Sa mga mahilig mag kape dyan try no baka mapa oh la la rin kayo..

enjoy!😉


24 Responses to “May bago na ako ♥ :)”


  1. Abril 30, 2012 bandang 4:13 hapon

    ang gusto ko? kopiko black dahil may nakalagay: astig na kape

    translate ‘May bago na ako ♥🙂’ into Spanish

  2. Abril 30, 2012 bandang 4:43 hapon

    ay sus! anlagay e?… 😉 happy summer, sis! mwah, mwah🙂

  3. Abril 30, 2012 bandang 5:53 hapon

    ahaha ang sarap naman sa pakiramdam nun madaming kiss na yun ate.. i miss yow! summer na summer kape ang tinutungga ko hihi

  4. Mayo 1, 2012 bandang 3:51 hapon

    ahaha dahil hindi ka mahilig sa kape lols

  5. Mayo 3, 2012 bandang 9:49 umaga

    paano ako makakapag move-on sa taong mahal ko ng sobra, kahit na pinararamdam na niya na hindi niya ako mahal, kahit may isang baby nakami, sa nakikita ko sa kanya mas mahal niya barkada at sarili niya,😦 hindi kame nagsasama. at parang mahal niya pa ang ex.wife niya na may isang anak din sila. im 17 and siya 19. please give me advice… carnmela ir…😥

  6. Mayo 4, 2012 bandang 10:21 hapon

    naku dapat magpasalamat sa iyo ang kopiko. ako rin makakopiko tikman ko nga yang ini-endorse mo tamaang-tama bumili si nanay.

  7. Mayo 5, 2012 bandang 4:29 hapon

    Whew coffeeeeee!❤

    Syang tunay, kahit summer walang kupas ang kape.

    Napadaan lang po ^^

  8. 17 daceygumamela
    Mayo 7, 2012 bandang 1:59 hapon

    nasubukan ko ito .. pero mas masarap pa rin sa aking panlasa ang great taste white coffee :)))

  9. Mayo 16, 2012 bandang 12:39 hapon

    hala pa naman, walang bago rito, kainaman.😉 antay ko ang bagong post mo. dumadaan lang at lumalambing, ahaha. hugs!🙂


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 522,708 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Abril 2012
M T W T F S S
« Mar   May »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


