17
Jun
12

Dwardo

Duardo tawag sa iyo ni inay

Duardo pinaka astig na pangalan para sa akin

Musika sa aking pandinig

Matikas

Matapang

Maangas

Karatista

Tagapagtanggol ko

Taga bigay ng pambili ng chocolait

Isang Ama..

Ikaw ang aking takbuhan kapag pinapalo ni inay,

Ikaw ang first love ko..

My super hero

Sa iyo ko unang naramdaman maging ligtas

Sa buhat mo at mga yakap mo nang pag mamahal…

Minsan hindi kita ma gets

Kasi ayaw na ayaw mo akong umiiyak

Ewan ko ba bakit  kasi ang babaw ng luha ko kapag ikaw ang kaharap ko

Pero kahit hindi na tayo tulad ng dati..

Gusto ko malaman mo na mahal na mahal na mahal kita …

Hindi na ako umiiyak sa harap mo..

Hindi na rin ako nahingi ng pambili ng chocolait

Matikas na rin ako at Matapang

Ikaw ang modelo ko

pero kapag nanghihina ako

Ikaw pa rin ang lakas ko..

Na mimiss ko iyong mga araw na ikaw ang takbuhan ko..

Kapag may gusto sa iyo ako dumadaing 

Na mimiss ko iyong paglalambing mo

Na mimiss ko yung pagiging istrikto mo

Maybe i’ve grown older but still nagiging bata ako kapag nakikita kita

Gusto ko ulit maging bata para maramdaman ka….

Maybe you see me strong but i still need you here..

I want to be tough because that’s what you want me to be..

And i want you to be proud of me…

I want you to know that

I will always be here for you…

no matter what..

I will always be a papa’s girl

I LOVE YOU PA…

and i always will

Hindi pa ako ikakasal pero gusto ko i dedicate tong kantang to sa papa ko kasi parang ganon din .. magkalayo kami

Comforting words of love when I 
Would get home from school in tears.
Somehow your songs have stayed within me 
Down through all the years.
Once when my younger heart was broken
Your shoulder was there to cry on.
Sing me those songs I know will linger
Long after you have gone.

So, sing me a song again, Daddy.
Sing me a lullaby.
Wrap me inside your arms, Daddy,
‘Though this is not goodbye.
Your songs will live forever
In my heart. When times get rough
The ones I’ll most remember
Are your songs of love.


11 Responses to “Dwardo”


  1. Hunyo 17, 2012 bandang 10:42 hapon

    happy father’s day to your dad!

  2. Hunyo 18, 2012 bandang 12:21 umaga

    “Maybe i’ve grown older but still nagiging bata ako kapag nakikita kita”

    Tunay ngang tayo ay nagiging batang muli pag ang ama ay nariyan…

    Ang sarap maglambing, lalo na’t ang mga maliliit na hiling ay napapagbigyan…

    Amang napakatikas at matapang sa harap ng ibang bagay…

    Ngunit kapag anak ay nasaktan, puso ay nasusugatan….

    Mahalin siya ng lubusan….^_^

  3. Hunyo 18, 2012 bandang 10:22 umaga

    tunay ka binibining honey…

    mahal na mahal ko si papsy ko😉

    ewan ko ba nung lumaki ako di na ako ganon maglambing haha

  4. Hunyo 20, 2012 bandang 7:13 hapon

    Love the song but most of all I love this: “Gusto ko ulit maging bata para maramdaman ka….”

  5. Hunyo 21, 2012 bandang 10:11 umaga

    Awwwww…kung lahat ng daddy ay katulad ng papa mo at kung lahat anak ay katulad mo, tiyak akong maraming masayang pamilya sa mundo😉

    Unfortunately, hindi ganito ang katotohanan para sa ibang mag-aama.

  6. Hunyo 26, 2012 bandang 2:43 umaga

    nabasa ko itong mag-isa, hmmm.. as usual, ang iyakin muling napaluha. hmmm… mabuti walang yosi. sigh.

  7. Hunyo 26, 2012 bandang 4:51 hapon

    You can translate this post to any of the sixteen different languages. Just click here

  8. Hunyo 28, 2012 bandang 11:52 umaga

    iyan din ang kantang nais kong iaalay kay daddy hindi ko na nga lang makakanta sa kanya ng personal.

    Super belated happy father’s day sa Papa mo.


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 524,256 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Hunyo 2012
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


