03
Sep
13

Madaling tanong na mahirap sagutin

May nagtanong saken… Happy ka ba?

 

Its so easy to answer, pero napaisip ako dun ha? I should be happy, because happiness is a choice. Pero habang dina digest ko yung tanong nya parang may kumurot sa puso ko. Everything is going well. I left my job , im with my family, i have a new career pero parang may kulang. Pero naisip ko nag iinarte lang ako siguro. Marami ngang mas malaki pa ang problema sa akin yun iba nga nagkakaroon pa ng anxiety attack kakaiwas sa tanong sino ang mastermind talaga ng pork barrel scam na yan., ako simple lang problema ko napapraning lang ako.

Kapag mga ganitong panahon talaga nakakasad lang. Siguro may namimiss lang ako. Pero ano pa man ang mangyari sa akin alam kong everything will be okay kasi God holds my future and he knows what’s best for me. Di ga? Kaya mag pi pray nalang ako baka kulang lang ako sa dalangin🙂

 

ikaw ? Happy ka ba?

 


3 Responses to “Madaling tanong na mahirap sagutin”


  1. Setyembre 22, 2013 bandang 12:35 umaga

    ako yung level ng happiness ko rollercoaster din depende sa mood at sitwasyon pero gaya mo i feel blessed para mag-focus sa sadness. pero oo tingin ko may hinahanap pa ako na baka punan ang emptiness. hehehe

    mabuhay and be happy sa atin.

  2. Enero 12, 2014 bandang 8:43 hapon

    kapatid, pag in love, no’n at do’n nakakasagot ng “i am happy,” walang qualification o anupaman, walang ifs and buts. pag hindi o wala sa gano’ng sitwasyon, kamukha lang ng sagot mo sa ‘taas, hihi. may should be, should be na nalalaman tapos, may kasunod na justification (because-because). lame lang, ‘lam mo na… tapos ini-english para medyo mataray ng onti ang dating, hakhak. in short, unless a person is in love, she or he always feels na he’s coming short of life ba, haha. yon lang, di naman lagi nai-inlab, paano ba ‘yan? maski sa mag-asawa, di rin parating in love ang feeling. anyway, sabi-sabi, ang pagka-in love daw, may time limit, kainaman na… approximately, it lasts 2 and a half years. o, di ba, ang saya lang… kaya ‘yong iba, after ng break up, agad hanap ng kapalit para nari-renew ang inlababong pakiramdam. sila na… ^^

    o, e, di ko na tatanungin kung masaya ka ba, ha. at please, hwag ka ring magtanong, haha. happy new year and have more money, more savings this 2014, lambing…🙂

    • Enero 31, 2014 bandang 4:47 hapon

      mwah ate ko i miss you much sayang lang di ako gaanong nakaka pag gala sa vblogperyo sana magkaroon na ng malakas na net dito sa kinalalagyan ko para happy happy na ang pag ba blog mwahhh happy new year


Mag-iwan ng Tugon

Dyosa ng Lambing


Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

like like like

Mga Nilambing

  • 523,147 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

tweet tweet

Error: Please make sure the Twitter account is public.

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Setyembre 2013
M T W T F S S
« Jul   Jan »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 147 other followers


