11
Apr
18

Sana

 

Sana pareho tayo ng naramramdaman
Na bitbit pa rin ang alaala nang una nating pagkikita

Nang una mo ako lapitan at tanungin ang pangalan ng bawat isa

Unang titig sa mata at ngiting walang kasing tamis

Unang tibok ng puso na nagsasabing ahh baka ito na nga

Unang beses mong sabihing gusto mo ako
Mahal mo ako at mga pangakong kakabit ng salitang mahal kita..

Ramdam ko pa dito sa puso ko
Kung gaano ako kasaya at gaano din ako nag aalinlangan papasukin ka sa buhay ko

Ang tagal ko kong inipon ang pagmamahal na meron ako… siksik liglig at umaapaw

Tinatanong ko sa sarili ko kung kaya ko ba isugal ang lahat ng meron ako?

Una kakarampot lang ang ipinusta ko
Masarap manalo sa unang pagkakataon
Sinugal ko ulit ang kalahati may konti naman bumalik
Pero gaya ng taong nalulong sa sugal na baka maibalik sa akin lahat ng ipinusta ko

Buong buo lahat ng inipon ko isinugal ko

Talo na ba ako?
Uuwi naba akong talunan?
Hindi kita mabasa..
Sana hindi sana hindi..


0 Mga Tugon to “Sana”



  1. Mag-iwan ng Puna

Mag-iwan ng puna


Dyosa ng Lambing

Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

Mga Nilambing

  • 941,471 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Abril 2018
L T M H B S L
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 152 other subscribers