Imbak para sa Oktubre 19th, 2008

19
Oct
08

LAMBING D’ MALDITA

Nakakamiss magsulat. Lately hindi na ako naging active sa pag update ng blog ko, hindi naman sa walang ideang pumasok sa isip ko. Masyado lang ako naging busy sa trabaho. Biruin mo linggong linggo nandito ako sa opisina. Wala tayong magagawa eh kailangan ako sa trabaho ko. Kahit hindi ko sya gusto o nag sasawa na ako. Hindi ko naman maaatim na pabayaan yun duties ko.

Ano nga ba ang i kwekwento ko?? Nagiisip lang kasi ako, sa pagiging maldita ko. Ewan ko kung bakit ganon ang tingin sa akin ng tao. Masungit. Hindi naman ako nag susungit ng walang dahilan eh. Ayoko lang naiisahan ako ng mga manyakis. Masama bang magsungit sa tao pag alam mong lumalampas na sila sa limitation. Limitation sa pakikipagbiruan ba. Ako nakikipag biruan ako pero sinisigurado kong dapat igagalang pa din nila ako sa bandang huli. Hindi ko maintindihan ang mga ibang tao minsan, kung ayaw mo makisabay sa hilig nila ikaw pa ang nagiging masama. Tulad ng maging malapit sa lalaki, namimisinterpret nila na suplada ako, hindi lang talaga ako mahilig makihalubilo sa lalaki at lalong makipag close kahit kaninong ponsyo pilato dyan.

Naalala ko tuloy itong asungot na ka chat ng bestfriend ko, may biglang ng IM sa akin sa YM ko, hindi ko kilala yun eh.. ka chat daw sya ng bestfriend ko, madalit sabi kinausap ko, para maging civil lang diba. Nagkataon na malapit lang pala sya dito sa location ko isang kanto lang, madalit sabi kinulit ako na pupuntahan daw ako dito sa opisina, pumayag naman ako sige kako ikaw pumunta dito dahil busy ako, at wala akong time sa ganyan. Nagpunta sya ng hapon. Hindi talaga ako sanay makipag EB sa mga strangers eh.. pinagbigyan ko lang kasi ka chat nga sya ng bestfriend ko. Nagkita kami. usap.. paalam.

Kinabukasan ayan na kinukulit na ako sa chat.. punta daw ako dun sa cafe nila mag treat daw ako ng meryenda. Ha?? di nga ako nakikipagmeet diba?? sabi eh friends naman na tayo.. sabi nya. Kung ayaw mo ako nalang punta dyan pa snack ka naman? WTF?? kapal ng mukha nun ah.. sabi ko wala ako pera eh.. Sabi nya “ikaw pa?” . Kung ayaw mo maniwala di wag.

Kinahapunan.. ano dinner natin??? pa dinner ka naman punta ako dyan sa inyo. ( nak ng tokwang asungot to oo sadyang kapal ng fes..) Akala ko yun na yun pinakamakapal ng attempt nya … meron pa syang hirit. ” PAUTANG NAMAN OH! WALA NA KASI AKONG PERA.. TAGHIRAP AKO NGAYON” sa isip ko close ba kami nito at nangungutang sa akin?? Sabi ko wala ko pera now eh.. dami gastusin.. alam nyo ang sagot?? ” DI NEXT WEEK NALANG IRESERBA MO NALANG YUN PAUUTANG MO SA AKIN!”

Hindi ko nalang pinapansin. Naku!!! kapal.. ano ako sugar mommy? papameryenda, papadinner tapos magpapautang??? Gosh!! Ang sama naman ng itsura nya. Nakakainis buti sana kung gwapo sya e hindi naman. At saka kahit gwapo pa sya, ang kapal ng fes nya. Ngayon tatanungin ko kayo kung makita mo uli ang taong ito hindi ba kukulo ang dugo mo dito??

Nakita namin ng bestfriend ko kahapon si kapal muks .. naku nag tatanong if saan kami punta?? pa snack naman daw kami?? Diba sweldo nyo now?? grrr!! tapos itong bestfriend ko tinext pa kung nasan kami, sinundan tuloy kami sa location namin. Wala lang maldita na ako kung maldita sa ayaw ko makita mukha nun eh.. Sinermonan ko bestfriend ko.. bakit kasi tinetext mo pa kung nasan tayo!! with matching salubong ang kilay at kunot noo.

May pagka moody nga ako talaga.. pero natritriger lang naman ito ng mga taong sadyang nakakakulo ng dugo. . Hay nasira ang araw ko kahapon..

19
Oct
08

Somebody

Somebody by: Depeche Mode

I want somebody to share
Share the rest of my life
Share my innermost thoughts
Know my intimate details
Someone wholl stand by my side
And give me support
And in return
Shell get my support
She will listen to me
When I want to speak
About the world we live in
And life in general
Though my views may be wrong
They may even be perverted
Shell hear me out
And wont easily be converted
To my way of thinking
In fact shell often disagree
But at the end of it all
She will understand me
Aaaahhhhh….

I want somebody who cares
For me passionately
With every thought and
With every breath
Someone wholl help me see things
In a different light
All the things I detest
I will almost like
I dont want to be tied
To anyones strings
Im carefully trying to steer clear of
Those things
But when Im asleep
I want somebody
Who will put their arms around me
And kiss me tenderly
Though things like this
Make me sick
In a case like this
Ill get away with it
Aaaahhh…….

*********

Una kong narinig itong song na ito nun JS PROM ko.. tahimik lahat tapos biglang tinugtog yun song na ito. Nakakakilig sya, kasi nung tumugtog iyon sa aming prom naghiyawan lahat ng mga nandun. Parang ang sarap nya sayawin kaso .. wala nagsayaw sa akin noon, pero okey lang .. bale wala naman sa akin yun eh. Ang ganda ng lyrics ng song.. para sa isang taong naghahanap ng isang someone special.. somebody..  Sa mga walang lovelife at gusto magka lovelife patok ang kantang ito.

Pangalawa naging special itong kantang ito sa akin nang bigyan ako ng electronic card noon na ang background music ay ang kantang iyan. Very special sya kasi galing iyon sa pinaka special na tao sa buhay ko. Wala lang gusto ko lang magpaka senti. .




Dyosa ng Lambing

Blog na puno ng lambing, ka cutan at pagpapacute, kakikayan, kaemohan, kagandahan at kalulitan walang kokontra blog ko to ! sa presinto ka magrelakmo hmmkei!

lambings lullaby

src="http://grooveshark.com/widget.swf" /><param name="wmode" value="window"

Mga Nilambing

  • 941,386 ang nagpalambing na

♥♥♥Sabi ng Puso ko..♥♥♥

I've let people take advantage of me, and i accepted way less than i deserve. But i've learned from my bad choices and even though there are some things i can never get back and people who will never be sorry, I'll know better next time and i wont settle anything less than i deserve

♥♥ pa click ♥♥

oopsss bawal mangopya ng walang paalam !

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

♥♥♥nobody nobody but you ♥♥♥

Emoticon

♥♥♥ ano daw???♥♥♥

I never push someone to love me back.. I never wait too long just for nothing.. If he really likes me, he'LL do his thing.. I learn to keep a little for myself. Pride is not always negative.. Sometimes , it defines DIGNITY .."

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

galing sa baul ni lambing

taga saan ka?

May Problema ba???

Kung may problem po sa pagcocomment pwedeng gumamit ng mozilla firefox

Anong araw na?

Oktubre 2008
L T M H B S L
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
award

Ipasok ang sulatronikong adres mo para mahatiran ng blog na ito at makatanggap ng pabatid ng mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko.

Join 152 other subscribers